Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Zootopia: Phi Vu Dong Troi

Zootopia: Phi Vu Dong Troi



Zootopia: Phi Vu Dong Troi

Biên đạo Byron Howard, Rich Moore
Với sự tham gia của: Ginnifer Goodwin, Jason Bateman, Idris Elba
Producted by: : Đang cập nhật
Thể loại: Phim Phiêu Lưu,Phim Hoạt Hình,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Độ dài: : 108 Phút
Năm sản xuất: 2016

Infomation:
Phim Zootopia: Phi Vụ Động Trời (2016) (Full HD) là bộ phim thuộc Phm của: Phim Phiêu Lưu,Phim Hoạt Hình,Phim Hài Hước, Quốc gia: với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Ginnifer Goodwin, Jason Bateman, Idris Elba.

ZOOTOPIA là một thành phố kì lạ, không giống bất kì thành phố nào trước đây của thế giới Walt Disney.Phim kể về Zootopia: Phi Vụ Động Trời Nơi đây là khu đô thị vui vẻ của các loài động vật, từ những loài to lớn như voi, tê giác, cho đến những loài nhỏ bé như chuột, thỏ.Bộ phim Zootopia: Phi Vụ Động Trời... Cho đến một ngày, cô cảnh sát thỏ Judy Hopps xuất hiện, thành phố ZOOTOPIA đã có những thay đổi hoàn toàn. Cô cùng người bạn đồng hành – chú cáo đầy “tiểu xảo” Nick Widle (do Jasson Bateman lồng tiếng) đã cùng nhau phiêu lưu trong một vụ kỳ án, với mong muốn thiết lập lại trật tự cho thành phố ZOOTOPIA.

Teaser trailer của bộ phim vừa được ra mắt theo phong cách rất độc đáo, Walt Disney đã sử dụng hình ảnh của 2 nhân vật chính là cáo Nick Widle và thỏ Judy Hopps cùng những từ ngữ minh họa ngắn gọn trong tiết tấu nhạc nhanh chậm liên tục. Nhà Chuột cũng đã hé lộ một phân cảnh hài hước của cặp đôi này khi Judy Hopps tức giận bắn tiêu “xử” Nick Widle.


xem phim

xem phim zootopia vietsub, zootopia: phi vụ Động trời trọn bộ,phim zootopia: phi vụ Động trời thuyết minh,zootopia: phi vụ Động trời lồng tiếng, phim lẻ zootopia: phi vụ Động trời, zootopia: phi vụ Động trời full hd, zootopia online,download phim zootopia: phi vụ Động trời fshare,mediafire.chúc các bạn xem phim vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét